Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Office 2013 hoặc Office 2016, bạn có thể thấy rằng các bộ Office mới không bao gồm "Microsoft Office Picture Manager". Picture Manager là một chương trình tuyệt vời và nhỏ trong bộ Office mà được sử dụng để giúp người sử dụng xem, chỉnh sửa và quản lý hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng. Nó cũng được sử dụng để cung cấp một vài tính năng chỉnh sửa hình ảnh tiên tiến như cắt, tự động chính xác, xoay, lật, loại bỏ mắt đỏ, thay đổi kích thước, vv

Nhưng có nhiều người sử dụng Office đang mất tích chương trình này ít tốt đẹp và muốn nhận được nó trở lại trong các phiên bản Office mới hơn.
Hôm nay tôi hướng dẫn bạn cài thêm "Microsoft Office Picture Manager" trở lại trong Office 2013 và 2016.
1. Bạn có thể sử dụng bất kỳ phiên bản cài đặt văn phòng như Office 2010, 2007 hoặc 2003 Đơn giản chỉ cần chạy trình cài đặt Office, nhập mã khóa sản phẩm và khi nó yêu cầu kiểu cài đặt, nhấn vào ". Tùy chỉnh nút" như trong ảnh chụp màn hình sau đây:

Tải về Microsoft Office SharePoint Designer (Frontpage) 2013 miễn phí
Hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu bất kỳ khóa sản phẩm để kích hoạt nó.
2. Trên màn hình tiếp theo, nhấn vào mỗi liên kết chương trình đưa ra và chọn "Not Available" từ danh sách tùy chọn:



0 nhận xét:
Đăng nhận xét